Saturday, September 22, 2012

LOL

I've decided to come up with posts dedicated to Mr.Assimo from Bubble Gang.He is one of my favorite impersonations of Michael V! Here's the first one that I've picked.


















Mr.Assimo : Hi
Receptionist : Hello po, sir.Papasok po ba kayo?
Mr.Assimo :Ay, hindi.Lalabas! Kaya lang paatras ako maglakad.Pinaglihi ako kay Michael Jackson. Hindi,hindi,papasok ako.
Receptionist: Sorry po, magswi-swimming po ba kayo?
Mr.Assimo: Actually, etong attire kong to pang mountain climbing at pang ice skating.Iyon talaga yung gusto kong gawin eh,etong attire na to. Magswi-swimming din syempre.Resort eto eh, ano ka ba?
Recpetionist : Overnight po ba?
Mr.Assimo: Sana.
Receptionist : Kukuha po kayong room?
Mr.Assimo : Huwag na lang, kailan pa ba ng room? Dun na lang ako sa beach, sa tabing dagat.Kakausapin ko ung mga sirena.Alam ko ung lenggwahe nila eh.Nagkakaintindihan kami, gusto ko iyon eh. Oo,kukuha na lang akong room, ikaw naman.
Receptionist: Kasi po,meron po kaming estapa suite o villa lang.Ano pog gusto niyo?
Mr.Assimo: Ay,talagang bigyan akong choice noh! Isang pangmahirap, isang pangmayaman.Tingin mo di ko afford ung pang-mayaman? At linalang-lang mo yung villa, ha?Tingin mo di ko kaya?Minamata mo ko? Matapobre ka?! Minamata mo ko, ha? Ganyan talaga,masama ugali mo?
Receptionist : Hindi po sir,sorry po.Remind ko lang po,trunks and boardshorts lang po pwede sa swimming pool.Bawal po ordinary shorts lang.
Mr.Assimo : Ayan ka na naman sa ordinary ordinary lang!


No comments:

Post a Comment